Tiêm trắng da là gì? Có an toàn vĩnh viễn không? hết bao nhiêu tiền?

bởi thammydaihocyvietnam
tham vấn y khoa

Tiêm trắng da là gì? Có an toàn vĩnh viễn không? hết bao nhiêu tiền?

Được mệnh danh là phương pháp “thay áo mới cho làn da” nhanh chóng, hiệu quả và an toàn, công nghệ tiêm trắng da được nhiều chị em lựa chọn, đặc biệt là những ai có làn da ngăm, da không đều màu.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người hoài nghi về độ an toàn cũng như mức độ hiệu quả của phương pháp thẩm mỹ này. Thực sự nó có thể làm da trắng sáng rõ rệt không? Nâng Cơ Xóa Nhăn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này qua những thông tin sau đây.

Tiêm trắng da là gì ? Có những loại tiêm trắng nào?

Tiêm trắng da là gì?

Tiêm trắng da là phương pháp truyền dưỡng chất vào cơ thể qua đường tĩnh mạch. Những dung dịch này khi vào cơ thể sẽ ngấm sâu vào máu, kích thích hồng cầu nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da. Từ đó, giúp da đạt được độ trắng hồng tự nhiên.

Trong khi phương pháp truyền trắng pha loãng dung dịch thì công nghệ  tiêm trắng da lại tiêm dưỡng chất ở dạng đậm đặc vào cơ thể.

Tiêm trắng da cho hiệu quả rất rõ rệt trước và sau khi tiêm

Các loại tiêm trắng da hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay

Có 2 cách tiêm trắng da được ưa chuộng nhất hiện nay bợi mức độ hiệu quả và sự an toàn. Đó là tiêm trắng da Vitamin C và tiêm trắng da Glutathione.

Phương pháp tiêm trắng da Vitamin C

Giống như tên gọi của nó, thành phần chính mà dưỡng chất dùng để tiêm vào da là Vitamin C. Nó giúp da căng bóng, khoẻ mạnh, mờ vết thâm, làm mờ vết nám, làm nhạt những vùng da tối màu. Đặc biệt, Vitamin C còn giúp cải thiện tình trạng thô ráp, sần sùi ở da, giúp da mịn màng tự nhiên.

Thông thường khách hàng áp dụng phương pháp này sẽ dùng liệu trình 1 tháng, cứ sau 5 – 7 ngày thì tiêm 1 mũi trắng da. Để có hiệu quả tốt cũng như duy trì được kết quả trắng da, bạn sẽ tiêm nhắc lại 2 – 3 tuần/ mũi. Bên cạnh đó cũng cần chăm sóc da rất kỹ càng sau khi tiêm trắng da bằng Vitamin C.

Phương pháp tiêm trắng da Glutathione

Glutathione được biết đến như là một hợp chất giúp làm trắng da nhờ cơ chế ngăn ngừa sắc tô Melenin tối màu sản sinh dưới da. Đây chính là lý do vì sao dưỡng chất này lại có mặt trong rất nhiều sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da, đặc biệt là các sản phẩm làm trắng da.

Ưu điểm của phương pháp tiêm trắng da Glutathione là khách hàng không cần tiêm nhắc lại thường xuyên như Vitamin C. Thông thường, bạn chỉ cần tiêm đủ liệu trình khoảng 6 tuần và kết hợp với cách chăm sóc da sau tiêm đúng cách là có thể duy trì được làn da trắng sáng tự nhiên.

Phương pháp tiêm trắng da Glutathione cho hiệu quả nhanh và dài lâu, ít tác dụng phụ.

Công nghệ tiêm trắng da và những điều có thể bạn chưa biết

Tiêm trắng da là công nghệ không còn quá xa lạ, đặc biệt là với phái nữ, những chị em chú trọng tới việc chăm sóc vẻ ngoài. Tuy nhiên, không có nhiều người hiểu hết về phương pháp làm đẹp này.

Công dụng của phương pháp tiêm trắng da

Giúp làm trắng da

Chắc chắn đây là lợi ích đầu tiên của phương pháp làm đẹp này. Khách hàng tiêm trắng da sẽ được cải thiện đáng kể về màu da. Da bật tông tự nhiên, không bợt, không trắng xanh, làm đều màu tại các vùng da khác nhau.

Bên cạnh đó, còn giúp tăng khả năng sản sinh collagen giúp da có độ đàn hồi, săn chắc và tươi trẻ.

Tiêm trắng da giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng và mềm mịn tự nhiên

Trẻ hóa làn da

Ngoài trắng da thì khả năng làm trẻ hoá làn da cũng là tác dụng nổi trội của phương pháp tiêm trắng da. Các vết nám, tàn nhang, vết nhăn, vị trí bị chảy xệ được cải thiện đáng kể. Từ đó, làm giảm dấu hiệu lão hoá trên da, giúp trẻ hoá làn da rõ rệt.

Hỗ trợ tăng cường sức khỏe

Không chỉ giúp làm trắng da, trẻ hoá da mà kỹ thuật tiêm trắng da còn có tác dụng trong việc cải thiện sức khỏe. Lý do là vì lượng dưỡng chất tiêm vào cơ thể rất giàu dinh dưỡng, có lợi cho hệ tiêu hoá, hệ nội tiết tố cũng như hệ tuần hoàn của bạn.

Tiêm trắng da có tác dụng phụ không?

Trong thực tế, lượng khách hàng bị dị ứng sau khi tiêm trắng da là rất thấp và tình trạng dị ứng không đáng kể. Nếu bạn thực hiện kỹ thuật tiêm trắng da tại trung tâm thẩm mỹ uy tín thì sẽ đảm bảo an toàn, không lo tác dụng phụ, rủi ro hay biến chứng.

Tuy nhiên, cũng không loại trừ nguy cơ gặp phải một số triệu chứng sau đây khi tiêm trắng da:

  • Việc tiêm thẳng dưỡng chất vào tĩnh mạch có thể khiến một số người bị dị ứng và xuất hiện phản ứng. Các dấu hiệu nhẹ là phát ban, mẩn ngứa. Nghiêm trọng hơn là sốc phản vệ hoặc nhiễm độc (hiếm gặp).
  • Trong trường hợp bạn tiêm trắng da Glutathione quá liều, có thể xuất hiện một số triệu chứng như: dị ứng, phát ban, rối loạn dạ dày, khó chịu, nguy cơ tiêu chảy cấp,  buồn nôn, cảm giác tê toàn thân, đau tim.
  • Trong trường hợp bạn tiêm trắng da Vitamin C quá liều, có thể xuất hiện một số triệu chứng như: rối loạn tiêu hóa, nóng dạ dày, bị thừa Sắt, giảm khả năng tiêu diệt vi khuẩn của bạch cầu, giảm độ bền hồng cầu…
Dị ứng, mẩn đỏ là tác dụng phụ có thể gặp phải khi tiêm truyền trắng

Những thắc mắc thường gặp về công nghệ tiêm trắng da

Công nghệ tiêm trắng da giá bao nhiêu?

Một đặc điểm chung của các phương pháp làm trắng da là chi phí của nó khá cao so với các kỹ thuật thẩm mỹ khác. Chi phí trung bình cho 1 lần tiêm trắng da sẽ dao động trong khoảng 1 – 10 triệu đồng, tuỳ thuộc vào thành phần của loại dưỡng chất mà bạn sử dụng.

Với kỹ thuật tiêm trắng da Vitamin C, mức chi phí trên thị trường hiện nay khoảng 1 – 2,5 triệu đồng cho 1 lần tiêm. Đây cũng là phương pháp tiêm trắng da có giá rẻ hơn so với các lựa chọn khác.

Trong khi đó, kỹ thuật tiêm trắng da Glutathione có mức giá cao hơn vì hiệu quả hơn, an toàn và ít tác dụng phụ hơn. Trung bình bạn sẽ bỏ ra chi phí trung bình từ 2.000 – 5.000$ cho 1 liệu trình tiêm (trong khoảng 2 tuần).

Đối với tiêm trắng da Vitamin C thì giá hiện tại trên thị trường từ 1 – 2,5 triệu đồng/lần tiêm. Được xem là khá rẻ so với các hình thức tiêm trắng da khác. Tuy nhiên, giá này cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn, tại các trung tâm thẩm mỹ cao cấp giá có thể cao hơn.

Mức giá kể trên mang tính chất tham khảo, tuỳ thuộc vào chất lượng của từng cơ sở thẩm mỹ và các yếu tố khác như: tay nghề bác sĩ, độ hiện đại của cơ sở vật chất…

Nên dùng phương pháp tiêm tắm trắng nào?

Với sự phát triển của khoa học và công nghệ hiện đại, có rất nhiều phương pháp tiêm trắng với thành phần dưỡng chất từ: Vitamin C, Glutathione, Lipoic Acid, Vitamin E, Collagen… Trong đó, Vitamin C và Glutathione là 2 kỹ thuật tiêm trắng được sử dụng nhiều nhất.

  • Liệu trình tiêm trắng da Vitamin C: Như đã nêu ở trên, khách hàng dùng công nghệ tiêm trắng Vitamin C sẽ phải duy trì việc tiêm nhắc lại mỗi 2 – 3 tuần. Nếu dừng liệu trình, màu da sẽ trở về như lúc đầu.
  • Liệu trình tiêm trắng da Glutathione: Với chi phí cao hơn rất nhiều so với tiêm trắng Vitamin C, phương pháp tiêm trắng Glutathione có khả năng duy trì kết quả trắng da dài lâu. Bạn chỉ cần tiêm nhắc lại sau mỗi 2 tháng.

Về cơ bản, tiêm trắng da Glutathione ít tác dụng phụ hơn nhưng lại hiệu quả hơn. Tuy nhiên, giá thành chênh lệch cao. Tuỳ thuộc vào đặc điểm màu da, nhu cầu làm trắng cũng như khả năng kinh tế mà bạn có thể lựa chọn phương pháp tiêm trắng da cho phù hợp.

Tuỳ thuộc vào nhu cầu của bản thân, bạn hãy lựa chọn phương pháp tiêm trắng phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm nhất nhé!

Những ai nên tiêm trắng da?

Các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ cho biết, tiêm trắng da Glutathione là phương pháp khá an toàn, đối tượng có thể sử dụng kỹ thuật này rất đông đảo. Nếu quá trình tiêm trắng da được thực hiện đúng kỹ thuật và đảm bảo các yếu tố an toàn theo chuẩn của Bộ Y Tế thì sẽ không gây hại gì.

Tuy nhiên, cũng có một số đối tượng không nên sử dụng phương pháp làm trắng da này. Cụ thể bao gồm:

  • Những người bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của dưỡng chất dùng trong công nghệ tiêm trắng da Glutathione.
  • Những người đang bị viêm da hoặc loét da cấp tính thì không nên tiêm trắng da.
  • Nhóm bệnh nhânVitiligo (Rối loạn sắc tố da, lang trắng, đốm bạch tạng, bạch biến).

Để đảm bảo phương pháp tiêm trắng da có hiệu quả tốt nhất. Sau khi tiêm bạn nên tránh những điều sau đây:

  • Stress quá mức
  • Hút thuốc lá
  • Uống rượu, bia
  • Để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Có thể nói rằng, tiêm trắng da là công nghệ làm đẹp được nghiên cứu và chứng minh là có hiệu quả và đảm bảo an toàn. Các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ… đã ứng dụng công nghệ này rất rộng rãi từ nhiều năm qua.

Chỉ cần đảm bảo thực hiện kỹ thuật làm đẹp này tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín với bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao là bạn có thể an tâm, tránh được các tác dụng phụ và rủi ro không mong muốn.

Trên đây là những chia sẻ khá chi tiết về công nghệ tiêm trắng da, hi vọng bạn sẽ có thêm kiến thức cần thiết để lựa chọn phương pháp tiêm trắng da phù hợp và hiệu quả với mình.

Chia sẻ:
zalo
Tư Vấn Ngay
098.11.92.888